Talk To Her บอกเธอให้รู้ว่ารัก (2002) ดูหนังออนไลน์HD ซับไทยเต็มเรื่อง – ดูหนังออนไลน์ฟรี อัพเดทหนังใหม่ 2024

What's happening?

114 Views Report Error

  • Talk To Her บอกเธอให้รู้ว่ารัก (2002) ดูหนังออนไลน์HD ซับไทยเต็มเรื่อง
Talk To Her บอกเธอให้รู้ว่ารัก (2002) ดูหนังออนไลน์HD ซับไทยเต็มเรื่อง

Talk To Her บอกเธอให้รู้ว่ารัก (2002) ดูหนังออนไลน์HD ซับไทยเต็มเรื่อง

Mar. 15, 2002Spain112 Min.R
Your rating: 0
6 1 vote

Synopsis

ดูหนัง Talk to Her (2002) บอกเธอให้รู้ว่ารัก HD

บอกเธอให้รู้ว่ารัก เรื่องนี้ได้คะแนนจาก IMDb ตั้ง7.9 เรื่องราวของชายสองคนที่ต้องดูแลคนที่เขารัก ทุ่มเทให้ทั้งชีวิตและ สองหญิงสาวที่นอนติดเตียง นักแสดงนำชายผู้ที่มารับบทเป็น เบนิกโน มาร์ตินี คือ Javier Cámara (ฮาเวียร์ คามาร่า) และอีกคนที่มารับบทเป็น Marco Zuluaga คือ Darío Grandinetti (ดาริโอ กรานดิเนตติ) ส่วนนักแสดงหญิง ผู้ที่มารับบทเป็น ลิเดีย กอนซาเลซ คือ Rosario Flores (โรซาริโอ ฟลอเรส) และอีกหนึ่งคนที่มารับบทเป็น อลิเซีย คือ Leonor Watling (เลโอนอร์ วัตลิง) ภาพยนตร์โรแมนติกเรื่องนี้ได้ผู้กำกับมากฝีมืออย่าง Pedro Almodóvar (เปโดร อัลโมโดวาร์) ผู้สร้างภาพยนตร์ชาวสเปนที่ได้รับการยกย่องในระดับนานาชาติมากที่สุด ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้รางวัลมากมายอาทิเช่น ภาพยนตร์ยอดเยี่ยมที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษ เพราะในเรื่อง Talk to Her เป็นภาษาสเปน ทั้งเรื่อง

เรื่องย่อ Talk to Her (2002) บอกเธอให้รู้ว่ารัก

เรื่องย่อเรื่องราวจะเปิดเผยในเหตุการณ์ย้อนหลังโดยให้รายละเอียดของความสัมพันธ์สองประการที่แยกจากกันซึ่งกลายเป็นความเกี่ยวพันกันในการแสดงของ Café Müller ผลงานละครเวทีของ Pina Bausch,Benigno Martín และ Marco Zuluaga ได้นั่งติดกันพวกเขาเป็นคนแปลกหน้า แต่ Benigno สังเกตเห็นน้ำตาบนใบหน้าของ Marco ณ จุดหนึ่งระหว่างการแสดงมาร์โคเป็นนักข่าวและนักเขียนด้านการเดินทางที่เห็นการสัมภาษณ์ทางทีวีกับลิเดีย กอนซาเลซมาทาดอร์ ผู้โด่งดัง. เขาคิดว่าบทความเกี่ยวกับเธอน่าจะน่าสนใจและติดต่อเธอที่บาร์ ซึ่งเธอขอให้เขาพาเธอกลับบ้าน ข่าวที่เธอเลิกรากับแฟนหนุ่ม “เอล นีโญ เด บาเลนเซีย” ซึ่งเป็นมาทาดอร์อีกคนหนึ่ง กลายเป็นข่าวไปทั่ว เมื่อมาร์โกสารภาพว่าเขาเป็นนักข่าวที่ไม่รู้เรื่องการสู้วัวกระทิง เธอโกรธและรีบออกจากรถของเขานอกบ้าน เขาเริ่มขับรถออกไปแต่หยุดเมื่อได้ยินเสียงกรีดร้องจากภายในบ้านของเธอ ลิเดียรีบออกไปและขึ้นรถของเขา มาร์โคเข้าไปข้างในเพื่อฆ่างู การกระทำที่ทำให้เขาร้องไห้ เมื่อมีความอ่อนแอร่วมกัน พวกเขากลายเป็นเพื่อนกันและต่อมาเป็นคู่รัก มาร์โคไปร่วมงานแต่งงานและแปลกใจที่เห็นลิเดียอยู่ที่นั่น เนื่องจากเธอบอกว่าเธอไม่ต้องการไป งานแต่งงานเป็นของแองเจลาอดีตคู่หมั้นของมาร์โค ผู้ที่มีความหวาดกลัวงูเช่นเดียวกับลิเดีย มาร์โกหลงรักแองเจลามากและยากจะเอาชนะเธอได้ นั่นเป็นสาเหตุที่เขาร้องไห้ให้กับสิ่งที่เขาไม่สามารถแบ่งปันกับเธอได้ ลิเดียบอกว่าเธอมีเรื่องสำคัญจะพูด แต่เธอชอบที่จะรอจนถึงหลังการสู้วัวกระทิงในบ่ายวันนั้น ในระหว่างที่เธอถูกขวิดและกลายเป็นอาการโคม่า มาร์โคอยู่เคียงข้างเธอที่โรงพยาบาลและเป็นเพื่อนกับเบนิกโน ซึ่งจำเขาได้จากการแสดงในโรงละคร แพทย์คนหนึ่งบอกมาร์โกว่าถึงแม้จะมีเรื่องอัศจรรย์เกี่ยวกับผู้คนที่ออกจากอาการโคม่า แต่ก็ไม่มีเหตุผลที่เขาจะยังคงมีความหวังเกี่ยวกับลิเดีย

 

The plot unfolds in flashbacks detailing the two separate relationships that became intertwined in the Café Müller performance. Pina Bausch, Benigno Martín and Marco Zuluaga sit next to each other. Together, they were strangers, but Benigno noticed tears on Marco’s face. At one point during the show, Marco was a journalist and travel writer who was seen interviewing on TV with Lydia. The famous Gonzalez Matador. He thought the article about her would be interesting and contacted her at the bar. which she asked him to take her home. News of her breakup with boyfriend “El Nino de Valencia” which is another matador became news all over When Marco confesses that he is a reporter who knows nothing about bullfighting. She was furious and rushed out of his car outside the house. He started driving away but stopped when he heard screams coming from inside her house. Lydia hurried out and got into his car. Marco goes inside to kill the snake. the act that made him cry When there is a common weakness They became friends and later lovers. Marco attends the wedding and is surprised to see Lydia there. Because she said she didn’t want to go. The wedding was for Marco’s ex-fiancé Angela. who has the same fear of snakes as Lydia Marco is deeply in love with Angela and it is difficult to defeat her. That’s why he cried for something he couldn’t share with her. Lydia said she had something important to say. But she prefers to wait until after the bullfight that afternoon. During which she was gore and turned into a coma. Marco is by her side at the hospital and is friends with Benigno. who recognized him from acting in the theater One doctor told Marco that although there was a miracle about people coming out of a coma. But there was no reason for him to remain hopeful about Lydia.

 

ประเภท : ชีวิต/โรแมนติก

ผู้กำกับ : เปโดร อัลโมโดวาร์

นักแสดง :จาเวียร์ คามารา

วันที่ฉาย : 15 มีนาคม 2545

ความยาว : 1 ชม. 52 นาที

 

 

Talk To Her บอกเธอให้รู้ว่ารัก (2002) ดูหนังออนไลน์HD ซับไทยเต็มเรื่อง
Talk To Her บอกเธอให้รู้ว่ารัก (2002) ดูหนังออนไลน์HD ซับไทยเต็มเรื่อง
Talk To Her บอกเธอให้รู้ว่ารัก (2002) ดูหนังออนไลน์HD ซับไทยเต็มเรื่อง
Talk To Her บอกเธอให้รู้ว่ารัก (2002) ดูหนังออนไลน์HD ซับไทยเต็มเรื่อง
Talk To Her บอกเธอให้รู้ว่ารัก (2002) ดูหนังออนไลน์HD ซับไทยเต็มเรื่อง
Original title Hable con ella
IMDb Rating 7.9 111,891 votes
TMDb Rating 7.6 1,010 votes

Director

Cast

Similar titles

Throw Down คนจริง คู่ใหญ่ (2004) ดูหนังชีวิตของนักยูโดฟรีเต็มเรื่อง
A Single Man ชายโสด หัวใจไม่ลืมนาย (2009) ดูหนังออนไลน์บรรยายไทยฟรี
Sweet Girl สวีทเกิร์ล (2021) ดูหนังออนไลน์มาใหม่ฟรี
Ad Astra ภารกิจตะลุยดาว (2019) ดูหนังสนุกเต็มเรื่อง HD
Through My Window รักผ่านหน้าต่าง (2022) ดูหนังรักโรแมนติก
Fathers ฟาเธอร์ส (2016) รีวิวและการวิเคราะห์กระแสภาพยนตร์
ดูหนังออนไลน์เรื่อง Mean Street Blues ถนนนี้หัวใจข้าจอง (1997)
ดูหนังออนไลน์เรื่อง Fearless จอมคนผงาดโลก (2006) พากย์ไทย
The Odd Family Zombie on Sale ครอบครัวสุดเพี้ยน เกรียนสู้ซอมบี้ (2019)
Love or Money รักหรือเงิน (2021) ดูหนังรักปนตลกที่แนะนำให้ดู
Noah โนอาห์ มหาวิบัติวันล้างโลก (2014) ดูหนังออนไลน์พากย์ไทย
ดูหนังเรื่อง A California Christmas คริสต์มาสแคลิฟอร์เนีย (2020)